Thriving Local Communities Lifestyle LeTAO Delivery ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น สัมผัสความอร่อยง่าย ๆ ได้ที่หน้าบ้าน

LeTAO Delivery ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น สัมผัสความอร่อยง่าย ๆ ได้ที่หน้าบ้าน

LeTAO Delivery ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น สัมผัสความอร่อยง่าย ๆ ได้ที่หน้าบ้าน post thumbnail image

                หากมีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างประเทศสักครั้ง หนึ่งในจุดหมายที่ได้รับความนิยมของคนไทยส่วนใหญ่ คือการได้ไปเยือนประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศที่น่าสนใจ มีเสน่ห์ทั้งในเรื่องของแหล่งท่องเที่ยว ตลอดจนศิลปะในการใช้ชีวิตประจำวันที่มีความสวยงาม ประณีต และซับซ้อนในบางเรื่อง ทำให้กลายเป็นสุดยอดของวัฒนธรรมอันล้ำค่าที่นักท่องเที่ยวทั้งหลายไม่อยากพลาด โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกิน ซึ่ง LeTAO Delivery ก็ได้นำเมนูขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ มารวมเอาไว้ที่ใจกลางกรุงเทพฯ ให้แล้วหลากหลายเมนู สำหรับใครที่คิดถึงขนมหวานญี่ปุ่น แต่ยังไม่มีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยว แนะนำให้สั่งมาทานได้ การันตีว่าได้รสชาติสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ ช่วยทำให้คลายความคิดถึงเมืองอันน่าหลงใหลแห่งนี้ลงได้มากทีเดียว

ชีสเค้กหลากรสชาติความอร่อยจาก LeTAO แบบเดียวกับที่ฮอกไกโด

                ทุกเมนูของ LeTAO มีการนำเข้าวัตถุดิบโดยตรงจากประเทศญี่ปุ่น ทำให้ได้ความอร่อยแบบเดียวกันตามมาตรฐานของร้าน LeTAO ต้นตำรับที่มีอยู่หลายสาขาในเมืองโอะตะรุ โดยเฉพาะชีสเค้กซิกเนเจอร์ของทางร้าน ที่มัดใจคนทั่วโลกที่ได้ไปเยือน ด้วยความอร่อยนี้ก็ไม่พลาดที่จะมีการนำเข้ามาจำหน่ายในประเทศไทย เพื่อให้คนไทยได้มีโอกาสสัมผัสกับรสชาติชีสเค้กตามแบบฉบับฮอกไกโดที่มีชื่อเสียง เพลิดเพลินไปกับความหอมนุ่มของเนื้อเค้กที่ไม่เหมือนที่อื่น ๆ ด้วยวัตถุดิบที่ถูกนำเข้ามาโดยตรง ทำให้ชีสเค้กจาก LeTAO Delivery มีการทำออกมาในรสชาติอร่อยและแตกต่าง ซึ่งจะขึ้นอยู่กับฤดูกาล โดยเมนูชีสเค้กที่จัดว่าโดดเด่นและชวนให้มาลิ้มลองให้ได้ นั่นก็คือ ฟรอมาจดับเบิลชีสเค้ก (Fromage Double Cheese Cake) และช็อกโกแลตดับเบิลชีสเค้ก (Chocolate Double Cheese Cake) ที่เป็นเมนูซิกเนเจอร์อันมีชื่อเสียงโด่งดัง นอกจากนี้ก็ยังจะมีชีสเค้กรสชาติอื่น ๆ อีกที่จะทำออกมาตามฤดูกาลในแต่ละช่วงปีของประเทศญี่ปุ่น เช่น รสสตรอว์เบอร์รี รสเมล่อน และรสชาเขียว ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับว่าในช่วงเวลานั้นทางประเทศญี่ปุ่นมีวัตถุดิบอะไร

                ฟรอมาจดับเบิลชีสเค้ก (Double Fromage Cheesecake) คือเมนูที่อยากแนะนำสำหรับผู้เริ่มต้นทานชีสเค้กพร้อมเสิร์ฟมาในกล่องแพ็กเกจที่ออกแบบมาอย่างดี จะสั่งมาทานเองหรือเป็นของฝาก ไม่ว่าใครที่ได้รับจะต้องรู้สึกประทับใจมากที่สุด สัมผัสได้ถึงความพิถีพิถันในการทำตั้งแต่คำแรก คุณภาพของชีสที่คัดสรรมาเป็นพิเศษทั้งนมและเนยจากฮอกไกโดช่วยสร้างเอกลักษณ์อันยอดเยี่ยม ทานแบบเย็นจะทำให้ได้ความรู้สึกสดชื่น อร่อยแบบไม่หวานมาก แต่ยังคงความหอมอบอวลที่แทบจะละลายในปากของเนื้อเค้ก ความเข้มข้นและกลิ่นหอมของชีสอาจจะทำให้คนรักชีสหยุดทานไม่ได้กันเลยทีเดียว

                ต้องขอย้ำอีกรอบว่า เมนูชีสเค้กจาก LeTAO Delivery นั้นคือสิ่งที่เหล่าสาวกผู้ชื่นชอบความหอมอร่อยของชีสเค้กทั้งหลายไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด ด้วยสูตรที่นำเข้าโดยตรงและส่วนประกอบในการผลิตซึ่งเป็นเรื่องที่ร้านให้ความสำคัญมากที่สุด ชีสเค้กทุกชิ้นของทางร้านจึงพร้อมจัดส่งเพื่อมอบความพิเศษเหล่านี้ให้กับลูกค้า ด้วยรสชาติที่เหมือนกับได้ไปนั่งทานชีสเค้กที่ฮอกไกโดจริง ๆ จึงทำให้บรรดาคอเค้กทั้งหลายได้รับสิ่งที่ดีที่สุดไปด้วยทุกครั้ง และเต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพอันสูงสุดอย่างแท้จริง

Related Post

มอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์สำหรับคนเป็นสิว

มอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์สำหรับคนเป็นสิวมอยซ์เจอร์ไรซ์เซอร์สำหรับคนเป็นสิว

หนังหน้าดีมีชัยไปกว่าครึ่ง ไม่สวยแต่ใสก็โอเค แต่ทาครีมยังไง ล้างหน้าแบบไหน หน้าก็ยังหมองคล้ำ มีจุดด่างดำ แถมสิวก็มา นั่นอาจะเป็นเพราะรูทีนของคุณไม่เหมาะสม มากเกินไป น้อยเกินไป รวมไปถึงการใช้งานที่ไม่ถูกต้องด้วย จึงทำให้การบำรุงนั้นไม่ได้ผลนั่นเอง Moisturizer ถือเป็นหัวใจสำคัญของการบำรุงผิว เป็นขั้นตอนที่ขาดไม่ได้เช่นกัน เพราะหน้าที่หลักของมอยซ์เจอไรเซอร์ก็คือการช่วยกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในผิวและปกป้องการสูญเสียน้ำในผิวในช่วงระหว่างวัน มอยซ์เจอไรเซอร์จะช่วยปกป้องผิวชั้นบนสุด (Skin Barrier) ให้ชุ่มชื่นและมีความสมดุล วันนี้จะมาแนะนำมอยซ์เจอร์ไรว์เซอร์สำหรับคนเป็นสิวกันเลย  La Roche Posay EFFACLAR DUO (+) ตัวเด็ดตัวดังสำหรับคนเป็นสิวเลยล่ะ เป็นมอยส์เจอไรเซอร์บำรุงผิว ที่ทำมาเพื่อช่วยลดปัญหาสิวโดยเฉพาะ

มายองเนส

ซอสจิ้มจากมายองเนส ความอร่อยที่พลิกแพลงได้หลายแบบซอสจิ้มจากมายองเนส ความอร่อยที่พลิกแพลงได้หลายแบบ

ของทอดเนื้อสัมผัสกรอบนอกนุ่มในมีความอร่อยในตัวเอง แต่จะอร่อยมากยิ่งขึ้นเมื่อมีซอสจิ้ม โดยเฉพาะมายองเนสที่เข้ากันกับของทอดได้ดี แถมยังสามารถดัดแปลงรสชาติได้หลากหลายอีกด้วย หลายคนอาจเคยทานมาแล้วโดยที่ไม่รู้ว่าเป็นซอสที่ใช้มายองเนส เราจึงขอแกะสูตรของซอสจิ้มต่อไปนี้มาให้ เผื่อว่าคุณอยากลองทำซอสจิ้มอร่อย ๆ ทานเองดูบ้าง 5 ซอสจิ้มรสเด็ด ทำง่าย ใช้มายองเนสเป็นพื้นฐาน               ส่วนประกอบหลักของมายองเนสมีเพียงแค่ไข่กับน้ำมันแล้วตีให้เข้ากัน จะใช้เพียงไข่แดงอย่างเดียวหรือใช้ไข่ทั้งฟองนั้นก็แล้วแต่สูตร รวมถึงสิ่งที่ใช้ปรุงรส ได้แก่ มัสตาร์ด เกลือ น้ำเลมอนหรือน้ำมะนาว และพริกไทย และซอส 5 ชนิดต่อไปนี้ก็คือซอสที่ปรุงเพิ่มแค่นิดหน่อยก็อร่อยได้แล้ว ซอสทาร์ทาร์เป็นซอสที่มีรสเปรี้ยวนำ ตามด้วยรสเค็มนิด ๆ เหมาะสำหรับทานคู่กับเมนูปลาทอดเป็นอย่างมาก ส่วนผสมที่ต้องมีคือแตงกวาดอง

ต่อมไขมันเปลือกตาอุดตัน

ต่อมไขมันเปลือกตาก จ้องคอมนานๆ ไม่ควรที่จะมองข้ามต่อมไขมันเปลือกตาก จ้องคอมนานๆ ไม่ควรที่จะมองข้าม

การมองเห็นของเรานั้นประกอบด้วย อวัยวะที่หลากหลายอย่างมาก ที่ทำให้เรานั้นสามารถที่จะมองเห็นได้นั้นเอง ซึ่งดวงตาของเรานั้นจะต้องมีเรื่องที่จะต้องระมัดระวังอย่างมาก เพราะว่าดวงตาของเรานั้นถึงแม้ว่าเรานั้นยังมองเห็นได้ชัดเจน แต่ว่าบางทีนั้นอาจจะมีโรคแทรกซ้อนที่เรานั้นอาจจะยังไม่รู้ด้วยเช่นกัน  ดังนั้นในบทความนี้เราจะพูดถึงโรคที่แทรกซ้อน สำหรับคนที่จ้องคอมนาน ๆ จะต้องระมัดระวังไว้ด้วยเช่นกัน ซึ่งนั้นคือ “ต่อมไขมันเปลือกตาอุดตัน” นั้นเอง   ต่อมไขมันเปลือกตาอุดตัน คืออะไร   ก่อนที่เราจะรู้เข้าใจภาวะต่อมไขมันเปลือกตาอุดตัน คืออะไร นั้นเราจะต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ขนตาของเรานั้นมีหน้าที่ทำให้ตาของเรานั้นมีความชุ่มชื่นตลอดเวลา โดยที่เปลือกตานั้นจะต่อมไขมันจำนวน 30-40 ต่อมนั้นเอง ซึ่งถ้าหากว่าต่อมไขมันนั้นมีการทำงานทีผิดปกตินั้นจะส่งผลเกิดการอุดตัน และทำให้ชั้นของน้ำตาไม่คงตัว และทำให้ดวงตาของเรานั้นเกิดการแห้ง  หรือเรียกว่าภาวะตาแห้ง และทำให้เกิดการระคายเคือง และมีโอกาสที่อาจจะติดเชื้อจากแบคทีเรียได้ด้วยเช่นกัน   ต่อมไขมันนั้นเกิดจากอะไร   ภาวะของต่อมไขมันเปลือกตาอุดตัน