Thriving Local Communities Lifestyle แนะนำวิธีการดูแลรักษาแอร์เคลื่อนที่ Bwell ทำความสะอาดอย่างไร ให้มีอายุการใช้งานนานขึ้น

แนะนำวิธีการดูแลรักษาแอร์เคลื่อนที่ Bwell ทำความสะอาดอย่างไร ให้มีอายุการใช้งานนานขึ้น

แนะนำวิธีการดูแลรักษาแอร์เคลื่อนที่ Bwell ทำความสะอาดอย่างไร ให้มีอายุการใช้งานนานขึ้น post thumbnail image

ถึงแม้ว่าทุกท่านจะอยู่กับอากาศร้อนมาเป็นเวลานาน แต่ก็ยังไม่มีใครที่สามารถคุ้นชินกับอากาศร้อนได้เลยทีเดียว และยิ่งในปัจจุบันประเทศไทยมีอากาศที่ร้อนเพิ่มขึ้นทุก ๆ ปี ส่งผลให้แอร์เคลื่อนที่ Bwell ได้รับความนิยมมากขึ้นกว่าเดิม เพราะแอร์เคลื่อนที่ตัวนี้จะสามารถตอบสนองความต้องการของทุกท่านได้ดียิ่งขึ้น เพราะคุณไม่จำเป็นต้องติดตั้งแอร์หลาย ๆ ห้องในบ้าน เพียงคุณซื้อแอร์เคลื่อนที่ไม่ว่าคุณจะอยู่ห้องนอน ห้องนั่งเล่น ห้องทำงาน หรือนอกบ้าน ก็สามารถเลือกใช้งานแอร์เคลื่อนที่ได้อย่างสะดวก รับประกันเลยว่าซื้อครั้งเดียวใช้ได้ยาว ๆ อย่างแน่นอน 

วิธีการดูแลรักษาแอร์เคลื่อนที่ Bwell ให้มีอายุการใช้งานที่ยาวยิ่งขึ้น 

แอร์เคลื่อนที่ Bwell สามารถใช้งานได้อย่างสะดวกสบายก็จริง แถมยังมีอายุการใช้งานที่ยาวนาน แต่ทั้งนี้การดูแลรักษาแอร์เคลื่อนที่ก็เป็นสิ่งที่สำคัญ เพราะหากคุณดูแลรักษาให้ดี จะส่งผลให้แอร์เคลื่อนที่ Bwell มีประสิทธิภาพการใช้งานในระยะยาว ทั้งนี้หลาย ๆ ท่านอาจจะมองว่าแค่ล้างทำความสะอาดก็คงจะเพียงพอ แต่ความจริงแล้วแอร์เคลื่อนที่จะมีวิธีทำความสะอาดเฉพาะตัว ที่จะช่วยให้ทุกท่านทำความสะอาดได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น 

  • ถอดปลั๊กและเก็บแอร์เคลื่อนที่หลังใช้งานทันที: หลาย ๆ ท่านอาจจะคิดว่า ใช้แอร์เคลื่อนที่เสร็จแล้วไม่จำเป็นต้องถอดปลั๊กก็ได้ เพราะยังไงก็ต้องมาใช้อีก ซึ่งต้องบอกเลยว่าความคิดนี้จะถือเป็นความคิดที่ผิดอย่างมาก เพราะหลังจากที่คุณใช้งานแอร์เคลื่อนที่เสร็จแล้วจะต้องถอดปลั๊กในทันที เพราะการเสียบปลั๊กค้างไว้จะทำให้แอร์เคลื่อนที่เสื่อมประสิทธิภาพอย่างรวดเร็ว 
  • ทิ้งน้ำแอร์อย่างสม่ำเสมอ: โดยปกติแล้วแอร์เคลื่อนที่ Bwell จะมีทั้งหมด 2 ประเภทด้วยกัน คือ แอร์เคลื่อนที่แบบระเหย และแอร์เคลื่อนที่แบบปั๊มน้ำทิ้งเองได้ ซึ่งไม่ว่าคุณจะใช้แอร์เคลื่อนที่ประเภทใดก็ตาม คุณจำเป็นต้องหมั่นทิ้งน้ำแอร์อยู่เสมอ เพื่อเป็นการป้องกันกลิ่นไม่พึงประสงค์ หรือเกิดกลิ่นเหม็นอับขณะใช้งาน อีกทั้งยังเป็นตัวช่วยไม่ให้ภายในแอร์เคลื่อนที่มีฝุ่นและสิ่งสกปรกสะสมมากเกินไปด้วยเช่นกัน 

การเลือกใช้แอร์เคลื่อนที่ Bwell จะสามารถตอบโจทย์ทุก ๆ ท่านได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะแอร์เคลื่อนที่จะสามารถสร้างความเย็นได้ไม่แพ้แอร์บ้าน แถมยังเคลื่อนย้ายไปได้ทุกที่ในบ้านอย่างสะดวก เพียงแค่มีปลั๊กไฟก็สามารถใช้งานได้ตลอดทั้งวัน ทั้งนี้การใช้แอร์ไปนาน ๆ จะต้องหมั่นดูแลรักษาและทำความสะอาดแอร์เคลื่อนที่ให้ดี เพราะยิ่งคุณใช้งานนานเท่าไหร่ ก็จะยิ่งมีฝุ่นเกาะมากขึ้นเท่านั้น เพราะฉะนั้นการรักษาความสะอาดของแอร์อยู่เสมอ นอกจากจะเพิ่มประสิทธิภาพในการใช้งานได้แล้ว ยังช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของแอร์ได้อีกด้วย 

Related Post

ต่อมไขมันเปลือกตาอุดตัน

ต่อมไขมันเปลือกตาก จ้องคอมนานๆ ไม่ควรที่จะมองข้ามต่อมไขมันเปลือกตาก จ้องคอมนานๆ ไม่ควรที่จะมองข้าม

การมองเห็นของเรานั้นประกอบด้วย อวัยวะที่หลากหลายอย่างมาก ที่ทำให้เรานั้นสามารถที่จะมองเห็นได้นั้นเอง ซึ่งดวงตาของเรานั้นจะต้องมีเรื่องที่จะต้องระมัดระวังอย่างมาก เพราะว่าดวงตาของเรานั้นถึงแม้ว่าเรานั้นยังมองเห็นได้ชัดเจน แต่ว่าบางทีนั้นอาจจะมีโรคแทรกซ้อนที่เรานั้นอาจจะยังไม่รู้ด้วยเช่นกัน  ดังนั้นในบทความนี้เราจะพูดถึงโรคที่แทรกซ้อน สำหรับคนที่จ้องคอมนาน ๆ จะต้องระมัดระวังไว้ด้วยเช่นกัน ซึ่งนั้นคือ “ต่อมไขมันเปลือกตาอุดตัน” นั้นเอง   ต่อมไขมันเปลือกตาอุดตัน คืออะไร   ก่อนที่เราจะรู้เข้าใจภาวะต่อมไขมันเปลือกตาอุดตัน คืออะไร นั้นเราจะต้องทำความเข้าใจก่อนว่า ขนตาของเรานั้นมีหน้าที่ทำให้ตาของเรานั้นมีความชุ่มชื่นตลอดเวลา โดยที่เปลือกตานั้นจะต่อมไขมันจำนวน 30-40 ต่อมนั้นเอง ซึ่งถ้าหากว่าต่อมไขมันนั้นมีการทำงานทีผิดปกตินั้นจะส่งผลเกิดการอุดตัน และทำให้ชั้นของน้ำตาไม่คงตัว และทำให้ดวงตาของเรานั้นเกิดการแห้ง  หรือเรียกว่าภาวะตาแห้ง และทำให้เกิดการระคายเคือง และมีโอกาสที่อาจจะติดเชื้อจากแบคทีเรียได้ด้วยเช่นกัน   ต่อมไขมันนั้นเกิดจากอะไร   ภาวะของต่อมไขมันเปลือกตาอุดตัน

LeTAO Delivery

LeTAO Delivery ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น สัมผัสความอร่อยง่าย ๆ ได้ที่หน้าบ้านLeTAO Delivery ขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่น สัมผัสความอร่อยง่าย ๆ ได้ที่หน้าบ้าน

                หากมีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างประเทศสักครั้ง หนึ่งในจุดหมายที่ได้รับความนิยมของคนไทยส่วนใหญ่ คือการได้ไปเยือนประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นประเทศที่น่าสนใจ มีเสน่ห์ทั้งในเรื่องของแหล่งท่องเที่ยว ตลอดจนศิลปะในการใช้ชีวิตประจำวันที่มีความสวยงาม ประณีต และซับซ้อนในบางเรื่อง ทำให้กลายเป็นสุดยอดของวัฒนธรรมอันล้ำค่าที่นักท่องเที่ยวทั้งหลายไม่อยากพลาด โดยเฉพาะในเรื่องของอาหารการกิน ซึ่ง LeTAO Delivery ก็ได้นำเมนูขนมหวานสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ มารวมเอาไว้ที่ใจกลางกรุงเทพฯ ให้แล้วหลากหลายเมนู สำหรับใครที่คิดถึงขนมหวานญี่ปุ่น แต่ยังไม่มีโอกาสได้เดินทางไปท่องเที่ยว แนะนำให้สั่งมาทานได้ การันตีว่าได้รสชาติสไตล์ญี่ปุ่นแท้ ๆ ช่วยทำให้คลายความคิดถึงเมืองอันน่าหลงใหลแห่งนี้ลงได้มากทีเดียว ชีสเค้กหลากรสชาติความอร่อยจาก LeTAO แบบเดียวกับที่ฮอกไกโด                 ทุกเมนูของ LeTAO

น้ำยาล้างห้องน้ำ

วิธีเลือกน้ำยาล้างห้องน้ำวิธีเลือกน้ำยาล้างห้องน้ำ

อาจจะกล่าวได้ว่า น้ำยาล้างห้องน้ำคือสิ่งที่สำคัญสำหรับคนที่อยากให้การล้างห้องน้ำสะอาดหมดจด อย่างไรก็ดี การเลือกใช้น้ำยาล้างห้องน้ำเป็นสิ่งที่สำคัญและตอบโจทย์ของตนเองเป็นอย่างยิ่ง แต่ด้วยความที่น้ำยาสำหรับล้างห้องน้ำมีหลายต่อหลายแบรนด์ในท้องตลาด อาจจะทำให้บางคนไม่รู้ว่าน้ำยาสำหรับล้างห้องน้ำจะเลือกอย่างไรดี ซึ่งวันนี้เรามีวิธีเลือกน้ำยาล้างห้องน้ำมาฝากแล้ว พร้อมแล้วมาดูกันเลย 1.เลือกที่วัตถุประสงค์การใช้งาน สำหรับสิ่งแรกที่หลายๆ คนอาจจะไม่เคยรู้มาก่อน ก็คือการเลือกน้ำยาสำหรับล้างห้องน้ำจะต้องเน้นว่าวัตถุประสงค์ของการใช้งานคืออะไรกันแน่ บางคนอาจจะไม่มีเวลาในการล้างห้องน้ำสักเท่าใดนัก จึงเลือกแบบที่น้ำยาสามารถกัดกร่อนคราบสกปรกได้รุนแรงกว่าเดิม หรือบางคนอาจจะเลือกที่น้ำยาล้างสำหรับห้องน้ำแบบอ่อนๆ เพราะว่าตนเองมีเวลาล้างบ่อยกว่าเดิม เป็นต้น 2.เลือกที่กลิ่น อีกหนึ่งอย่างที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือกลิ่นของน้ำยาสำหรับล้างห้องน้ำ โดยบางคนอาจจะเกรงว่าอันตรายเมื่อสูดกลิ่นน้ำยาล้างห้องน้ำเป็นสิ่งที่จะต้องใส่ใจให้ความสำคัญไม่แพ้กัน ดังนั้นจึงเลือกกลิ่นอ่อนๆ ไว้ก่อน แต่ทั้งนี้ผู้ซื้อต้องรู้ด้วยว่าแก๊สบางชนิดไม่มีกลิ่น ซึ่งเมื่อไม่มีกลิ่นก็เลยเผลอใส่น้ำยาสำหรับล้างห้องน้ำมากจนเกินไป ทำให้เกิดผลเสียต่อระบบทางเดินหายใจของตนเอง และอาจจะกลายเป็นโรคเรื้อรังได้อีกด้วย จะดีกว่าหรือไม่ หากเราเลือกแบบที่กลิ่นพอดีๆ ไม่ใช่เลือกแบบปราศจากกลิ่นอย่างเดียวเท่านั้น 3.เลือกที่ราคา